Giới thiệu

Công ty Minh Thu chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại bánh xe đẩy hàngxe đẩy hàng 2 bánh và 4 bánh phục vụ trong công nghiệp, xây dựng, y tế, siêu thị và nhu cầu dân dụng.

Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong ngành cơ khí - bánh xe đẩy, công ty luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất, đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng.

bannertemplate5

Công ty Minh Thu là Tổng đại lý, đại lý độc quyền, nhà phân phối với nhiều công ty sản xuất, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước. Chúng tôi có thể cung cấp mọi loại sản phẩm cơ khí, bánh xe đẩy, xe đẩy hàng.. mà quý khách yêu cầu.

Với chủng loại sản phẩm bánh xe lên tới hơn 1000 mã hàng. Từ loại bánh xe dùng cho dân dụng tới cao cấp và chuyên dùng cho nhiều ngành hàng: bệnh viện, y tế, lò nướng, phòng sạch, phòng thí nghiệm, nhà máy hóa chất; từ yêu cầu tải trọng thông thường tới bánh xe siêu tải, chịu mài mòn, chống tĩnh điện, chịu nhiệt, vv...; chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Ngoài ra công ty cũng đã chủ động liên kết, hợp tác với nhiều nhà máy, xưởng cơ khí chuyên chế tạo xe đẩy hàng, hệ thống băng chuyền, hệ thống khung - giá - kệ hàng đầu Việt Nam. Mối liên kết này cho phép công ty nhận gia công bánh xe, xe đẩy, hệ thống vận chuyển hàng hóa theo thiết kế và yêu cầu riêng của từng khách hàng. Đảm bảo giao hàng chất lượng; đúng quy cách, phẩm chất; đúng hạn, đúng tiến độ giúp công việc của khách hàng thuận lợi và trôi chảy.

Nếu quý khách muốn đặt hàng bánh xe đẩy hàng và xe đẩy tay, hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, các yêu cầu của quý vị sẽ được đáp ứng đầy đủ, chu đáo.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ0986.878.382 TƯ VẤN VIÊN 20837.727.798 nut-zalo